Lợi ích của công nghệ ảo hóa giúp giảm chi phí thuê máy chủ, đặt máy chủ

Lợi ích hàng đầu của công nghệ ảo hóa máy chủ

– Tiết kiệm chi phí do không cần thiết bị lưu trữ chuyên dụng.
– Tận dụng ổ cứng của các máy chủ hiện có.
– Cung cấp hệ lưu trữ an toàn, ổn định, hiệu năng cao bằng cách gộp hiệu năng của các hệ ổ cứng trên các máy chủ khác nhau.
– Dễ dàng mở rộng dung lượng cũng như năng lực hệ lưu trữ.

Lợi ích của công nghệ ảo hóa giúp giảm chi phí thuê máy chủ, đặt máy chủ


Giảm thiểu chi phí tối đa khi thuê máy chủ ảo để sử dụng cho doanh nghiệp

Ngày nay nhu cầu về máy chủ ngày càng tăng, do nhu cầu lưu trữ trực tuyến ngày một cao, giao dịch với khách hàng thông qua website, e-mail…một số doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thuê máy chủ, một số các doanh nghiệp khác có điều kiện mua máy chủ rồi thuê chỗ đặt máy chủ.
Công nghệ ảo hóa, từ một máy chủ vật lý tạo ra nhiều các máy chủ ảo. Vậy chỉ cần một máy chủ thôi có thể đáp ứng cho rất nhiều các doanh nghiệp về nhu cầu lưu trữ website, mà giá về dịch vụ rẻ hơn, và nhiều lợi ích vượt trội. Công nghệ ảo hóa đã làm giảm một phần nào về nhu cầu máy chủ.

Làm giảm về dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ? Chỉ cần một máy chủ, và chỗ đặt cho máy chủ đó, chỉ cần máy chủ đó đã tạo ra nhiều các máy chủ ảo khác, các máy chủ được tao ra không cần phải thuê chỗ đặt, không cần tốn thêm chi phí về nguồn điện…những máy chủ đó vẫn được đảm bảo hoạt động liên tục 24/7, khi có sự cố xảy ra những máy chủ này được xử lý nhanh hơn.

Lợi ích của công nghệ ảo hóa giúp giảm chi phí thuê máy chủ, đặt máy chủ


Địa chỉ cho thuê máy chủ uy tín nhất trên toàn quốc hiện nay

Nhắc đến dịch vụ máy chủ ảo ở đâu tốt, không thể không bỏ qua Công ty VDO. Đây là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting, tên miền…. Được thành lập từ năm 2002, VDO cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của VDO rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của VDO cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra VDO là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

Trụ sở Hà Nội: 55/79 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh HCM: 366 Huỳnh Văn Bách, P. 14, Q. Tân Phú Nhuận, tp. HCM
Tel: (04) 7305 6666 - (08) 7308 6666
Tổng đài: 1900 6891
Email: info@vdo.com.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét