Giải pháp quản lý và bảo vệ dữ liệu máy chủ hiệu quả

Khi dữ liệu bùng nổ, việc quản lý và bảo vệ dữ liệu hiệu quả là một vấn đề gây đau đầu cho không ít các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Họ cần có một giải pháp có thể giúp họ lưu trữ nhanh chóng và đảm bảo khả năng thâm nhập những dữ liệu quan trọng mọi lúc mọi nơi với mức độ bảo mật cao nhất với chi phí thấp nhất.

Giải pháp quản lý và bảo vệ dữ liệu máy chủ hiệu quả

Máy chủ (server) lưu trữ dữ liệu cực đơn giản
Ở thời điểm này, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu quan tâm và cân nhắc các giải pháp thuê máy chủ để lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây để có thể mở rộng và phát triển hệ thống lưu trữ ở quy mô lớn.
Nhưng thật không phải dễ dàng tìm được một sự lựa chọn đúng đắn… Bài toán khó đặt ra là làm sao tìm được một nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây thích hợp với nhiều kinh nghiệm triển khai thực tiễn tại thị trường Việt Nam cũng như có uy tín và sự cam kết về chất lượng dịch vụ ở tầm thế giới.
Ra mắt vào đúng thời điểm thị trường CNTT đang cần những dịch vụ tiện ích như vậy, dịch vụ thuê máy chủ (server) đang nhận được cái nhìn khá khả quan của giới chuyên môn. Các dịch vụ sao lưu dữ liệu trực tuyến ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp thuê Server có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin dữ liệu mà vẫn có thể đảm bảo tính bảo mật, an toàn.
Các ứng dụng hoàn chỉnh được cung cấp cho khách hàng dưới dạng dịch vụ theo nhu cầu thực tế khách hàng cần sử dụng, giúp việc kiểm soát chi phí liên quan thuê máy chủ sao lưu.
Giải pháp nhiều tiện ích
Thuê máy chủ luôn giúp khách hàng có thể lưu và bảo vệ tốt nhất dữ liệu kinh doanh tại chỗ một cách linh hoạt, tự động. Kiểm soát quá trình sao lưu, khôi phục dữ liệu từ xa, hạ thấp rủi ro hoạt động và chi phí.
Khách hàng cũng có có thể tùy chọn việc triển khai một kế hoạch sao lưu, không phải lo lắng về việc thông tin dữ liệu có thể bị mất do hệ thống máy chủ chủ gặp sự cố, đảm bảo cho hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Khách hàng không cần phải “đổ” vốn vào đầu tư ban đầu cho máy chủ ảo hoặc bản quyền phần mềm, tránh được các nguy cơ bị mất hay rò rỉ thông tin khi dùng ổ cứng thông thường trong trường hợp cháy nổ, đột nhập…
Nhờ những tính năng vượt trội này mà tính liên tục trong quá trình sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ được đảm bảo diễn ra liên tục. thuê máy chủ tiết kiệm đến hơn 40% chi phí trong việc quản lý dữ liệu so với các phương thức truyền thống.
Địa chỉ cho thuê server uy tín nhất
VDO là nhà cung cấp dịch vụ server lâu năm có uy tín tại Việt Nam, VDO đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, VDO tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!
Loki (Nguồn: Internet)
*Tìm kiếm liên quan:
quản lý máy chủ từ xa
phần mềm quản lý máy chủ
download quản lý máy chủ
cách quản lý máy tính
quản lý phòng máy
quản lý nhà máy
bộ máy quản lý
bộ máy quản lý theo kiểu trực tuyến chức năng
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét